Thứ Năm, 10 tháng 7, 2008

Xả stress: Tại nửa nọ, nửa kia...

(Lưu ý: Truyện cười này không phù hợp với người đọc dưới 18 tuổi, xin vui lòng dừng lại ở đây nếu bạn chưa đủ 18 tuổi)

Bản tính của người phụ nữ Á Đông vẫn e ngại khi nói về chuyện ấy trong cuộc sống vợ chồng. Để giúp người vợ thể hiện được điều mong muốn nhưng lại không phải nói trực tiếp bằng lời với chồng rằng mình có niềm hứng thú với chuyện ấy vào một ngày nào đó, hai vợ chồng nhà nọ đã có một giao ước khá thú vị, giao ước đó như sau:

- Với mỗi ngày vợ có ý ham muốn gần gũi chồng thì vợ mặc bộ đồ ngủ màu xanh các loại (nước biển, da trời) hoặc có hoa chủ đạo màu xanh.

- Với ngày không mong muốn do mệt mỏi hoặc thuộc những ngày “có muốn cũng chẳng được” thì mặc bộ đồ ngủ màu đỏ và màu sậm đỏ.

- Với ngày nào muốn cũng được, không muốn cũng được thì mặc đồ ngủ vàng.

Hai vợ chồng nhà này mỗi người ngủ một phòng khác nhau bởi vì người chồng rất mê máy tính, mang máy tính vào giường ngủ khiến người vợ rất khó chịu, còn người vợ thì phải chăm sóc đứa con còn nhỏ, nó hay khóc làm người chồng không ngủ được vào hằng đêm.

Một đêm, người chồng ngó vào phòng ngủ của vợ, rồi bước hẳn vào…

Lúc làm chuyện ấy người chồng rất ngập ngừng, vì thế mà mọi thứ không được trọn vẹn, đầy đủ.

Người vợ thấy thế, không chịu nổi liền hỏi: “Sao anh không như mọi hôm, lại được có phân nửa thế”

Người chồng lúc này mới thú thật: “Bởi vì, anh thấy em mặc quần xanh, nhưng áo đỏ, anh chưa thấy cái cột đèn giao thông nào lại sáng cả hai đèn đó bao giờ”

Người vợ lúc này mới vỡ lẽ, bèn nói: “À, hôm nay em mặc đồ màu xanh đấy, nhưng vừa con chúng mình đái ướt ra nên em vừa thay tạm đó mà…anh cứ coi như toàn bộ màu xanh đi”

Tr Minh Linh (10/7/2008)

1 nhận xét:

  1. haha..mắc cười gì đâu..Để xả "sì troét" các bạn cũng có thể ghe nhà mình nhé: Dịch vụ xả stress tại Sài Gòn..hjhj..thanks!

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh sự góp ý của bạn cho blog!
- Nếu bạn không có các tài khoản để nhắn tin/bình luận bạn có thể chọn trong "Nhận xét với tư cách" với tài khoản "Ẩn danh" (Anonymous).
- Blog còn có các entry/bài viết khác mà bạn có thể xem qua, chúng được liệt kê tại entry Mục lục.

Cám ơn bạn đã đọc blog! Chúc bạn tìm được nhiều bài viết hay và hữu ích cho mình!